Lesson
plan Topic; review week
1 ระหว่างวันที่
30 ตุลาคม
เป้าหมายรายสัปดาห์ : นักเรียนสามารถฟัง พูด ร้องเพลงภาษาอังกฤษได้และรักที่เรียนรู้ภาษาอังกฤษ
Day
|
Input
|
Process
|
Output
|
Outcome
|
Day 1
|
เนื้อหา/โจทย์
Phonic A-Z
Vocabulary
Hi, Hello,
How are you? , I’m find ,
คำถาม
What sound is it?
Can/could you say…?
What is
this?
เครื่องมือคิด
- Round
robin ออกเสียง Phonic
- Key Questions คำถาม
บรรยากาศ/สื่อ
- a-z cards
- iPad ทีวี และอุปกรณ์ ต่อเชื่อม
- คลิปวีดีโอ จาก youtube
|
ชง
ครูกล่าวทักทาย(Good morning , How are you ,I ‘m fine…?)
และร้องเพลง
“Hello how are you ” พร้อมกัน
เชื่อม
ครูและนักเรียนร่วมกันทำกิจกรรม
Say Hallo ซึ่งเป็นกิจกรรม
สำหรับทบทวนความเข้าใจ เกี่ยวกับการใช้ประโยคทักทายง่ายๆ กับเพื่อนๆและคุณครู
- ครูและนักเรียนร่วมกันร้องเพลง one little finger พร้อมทบทวนคำศัพท์
-โดยใช้คำถามกระตุ้น What is this?
|
ชิ้นงาน
-
ภาระงาน
- ตอบคำถาม/ออกเสียงคำศัพท์ง่ายๆที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้
|
ความรู้
นักเรียนสามารถฟัง พูด และร้องเพลงพร้อมประกอบท่าทางได้
ทักษะ
- สามารถฟังและพูดออกเสียงได้ และออกเสียงคำศัพท์ได้ถูกต้อง
- สามารถปฏิบัติตามข้อตกลงในการเล่นเกม
การร่วมกิจกรรมกับผู้อื่นได้
คุณลักษณะ
- ตั้งใจมีส่วนร่วมทำกิจกรรมจนสำเร็จ
- ปฏิบัติตามข้อตกลงในการร่วมกิจกรรม
|
* ไปสัมนาที่มหาลัยค่ะ*
ตอบลบ